Shiseido – Thương hiệu mang tầm đẳng cấp

Shiseido Company, Limited là một công ty chăm sóc cá nhân đa quốc gia Nhật Bản, đó là một nhà sản xuất chăm sóc da , chăm sóc tóc , mỹ phẩm và nước hoa . Đây là một trong những công ty mỹ phẩm lâu đời nhất trên thế giới. Được thành lập vào năm 1872, nó đã kỷ niệm 140 năm thành lập vào năm 2012.

Đây là công ty mỹ phẩm lớn nhất tại Nhật Bản và là công ty mỹ phẩm lớn thứ năm trên thế giới. Shiseido chỉ có sẵn tại quầy mỹ phẩm tại các cửa hàng bách hóa hoặc dược sĩ được chọn. Công ty sở hữu nhiều thương hiệu và công ty con trên toàn thế giới. Ngoài nhãn hiệu thành lập. Công ty có trụ sở tại Tokyo và giao dịch trên thị trường chứng khoán Tokyo. Đây là đối thủ cạnh tranh chính của SK-II .

Shiseido và lịch sử hình thành phát triển của công ty

Arinobu Fukuhara , cựu dược sĩ trưởng của Hải quân Đế quốc Nhật Bản. Đã thành lập Nhà thuốc Shiseido vào năm 1872. Sau chuyến thăm Hoa Kỳ và Châu Âu. Arinobu đã thêm một đài phun nước soda vào cửa hàng. Điều này sau đó phát triển thành kinh doanh nhà hàng Shiseido Parlor. Và cuối cùng dẫn đến sự ra đời của kem tại Nhật Bản. Cái tên Shiseido bắt nguồn từ một thành ngữ của Trung Quốc có nghĩa là “ca ngợi những đức tính của trái đất nuôi dưỡng sự sống mới và mang lại những giá trị quan trọng”. 

Năm 1917, Shiseido giới thiệu Rainbow Face Powder. Đây là một loại bột mặt với bảy màu trong một thời kỳ mà bột mặt trắng là tiêu chuẩn ở Nhật Bản. Năm 1923, công ty bắt đầu mở rộng cơ sở cửa hàng.  Bây giờ có khoảng 25.000 cửa hàng. Một công ty cổ phần được thành lập vào năm 1927.

Vào tháng 4 năm 2014, Masahiko Uotani bắt đầu làm việc với tư cách là CEO đầu tiên của công ty.

Shiseido limited

Mở rộng ra thị trường quốc tế của Shiseido

Năm 1957, Shiseido bắt đầu bán hàng tại Đài Loan . Theo sát là Singapore và Hồng Kông . Năm 1962, Shiseido mở rộng sang Hawaii. Vào năm 1965, nó đã thành lập Shiseido Cosmetics America. Bán hàng ở châu Âu bắt đầu với Ý vào năm 1968. Và Châu Đại Dương với New Zealand vào năm 1971. 

Năm 1985, Shiseido là công ty đầu tiên sản xuất natri hyaluronate (axit hyaluronic / hyaluronan) từ các nguồn gốc phi động vật.

Kết hợp thẩm mỹ phương Đông với khoa học phương Tây để mang lại những giá trị mới khách hàng. Đó vẫn là khái niệm cơ bản cho hầu hết tất cả những gì Arinobu thực hiện.

Shiseido collagen

Shiseido phát triển Natri hyaluronate 

Natri hyaluronate là muối natri của axit hyaluronic . Nó là một glycosaminoglycan và dài chuỗi polymer của disacarit đơn vị của Na-glucuronate-N-Acetylglucosamine. Nó có thể liên kết với các thụ thể cụ thể mà nó có ái lực cao .

Dạng đa chất, thường được gọi là hyaluronan. Là một loại polymer đàn hồi nhớt được tìm thấy trong chất lỏng và thủy tinh thể của mắt và trong chất lỏng của khớp nối .

Chức năng của Natri hyaluronate – Shiseido

Natri hyaluronate có chức năng như một chất bôi trơn mô. Và được cho là đóng vai trò quan trọng trong việc điều chỉnh sự tương tác giữa các mô lân cận. Nó tạo thành một dung dịch nhớt trong nước. Bảo vệ cơ học cho các mô (mống mắt, võng mạc) và các lớp tế bào (giác mạc, nội mạc và biểu mô) được cung cấp bởi độ nhớt cao của dung dịch.

Độ đàn hồi của dung dịch hỗ trợ trong việc hấp thụ ứng suất cơ học và cung cấp một lớp đệm bảo vệ cho các mô. Để tạo điều kiện chữa lành vết thương. Người ta cho rằng nó hoạt động như một phương tiện vận chuyển bảo vệ. Đưa các yếu tố tăng trưởng peptide và các protein cấu trúc khác đến vị trí hành động. Sau đó, nó bị thoái hóa enzyme và các protein hoạt động được giải phóng để thúc đẩy sửa chữa mô.

Lịch sử Natri hyaluronate – Shiseido

Vào cuối những năm 1970 và đầu những năm 1980. Vật liệu này đã được sử dụng với nhãn hiệu Hylartin và Hylartin Vetuse trong các thử nghiệm lâm sàng ở người. Và thú y (ngựa đua) để điều trị viêm xương khớp. Đầu tiên bán thương mại Sodium Hyaluronate đã được phát triển bởi Endre Balazs Alexander dưới tên thương hiệu của Healon,. Sản xuất bởi Pharmacia AB ở Thụy Điển vào năm 1980. Năm 1986, Sodium Hyaluronate được sử dụng như một tiêm nội khớp để điều trị viêm xương khớp của đầu gối với sản phẩm Hyalart / Hyalgan của Fidia của Ý.

Thương hiệu Shiseido

Shiseido sản xuất một dòng mỹ phẩm đơn giản gọi là “The Makeup”. Cung cấp đầy đủ các sản phẩm bao gồm các sản phẩm cho môi, phấn mắt, bút chì kẻ mắt, mascara, kem nền và nhỏ gọn, kem che khuyết điểm và phấn má. Phấn mắt dạng bột hydro của họ có kết cấu dạng kem nằm trong số những sản phẩm làm đẹp hàng đầu của tạp chí Allure .

Vào ngày 18 tháng 1 năm 2017, Shiseido đã mua lại công ty công nghệ số MatchCo. Để bổ sung MatchCo., Shiseido sau đó đã mua Giaran Inc., Một công ty điều khiển dữ liệu, vào tháng 11 năm 2017. Vào tháng 1 năm 2018, công ty đã mua lại tất cả tài sản của Olivo Lab Laboratory.

Thử nghiệm động vật 

Vào năm 2017, công ty con của Shiseido, NARS Cosmetics. Tuyên bố họ sẽ bắt đầu thử nghiệm sản phẩm của họ trên động vật.

NARS Cosmetics là một công ty mỹ phẩm và chăm sóc da của Pháp. Được thành lập bởi chuyên gia trang điểm và nhiếp ảnh gia François Nars vào năm 1994. Dòng mỹ phẩm bắt đầu với mười hai thỏi son được bán tại Barneys New York. Kể từ đó, NARS đã tạo ra nhiều sản phẩm làm đẹp đa dụng và hiện là công ty con của Shiseido

Để bảo vệ quyết định của mình. Công ty tuyên bố “Chúng tôi đã quyết định cung cấp NARS ở Trung Quốc vì chúng tôi cảm thấy cần phải đưa tầm nhìn về vẻ đẹp và nghệ thuật của mình đến người hâm mộ trong khu vực. Nars không thử nghiệm trên động vật hoặc yêu cầu người khác làm vì vậy thay mặt chúng tôi. Trừ trường hợp pháp luật yêu cầu “.

Tài chính và hoạt động

Trong quý đầu tiên của năm 2013, Shiseido thu được lợi nhuận 2,66 tỷ ¥ ( Mỹ $ 26.870.000). Trên doanh thu của ¥ 162.36bn (US $ 1.64bn). Vào ngày 15 tháng 7 năm 2013. Shiseido tuyên bố sẽ mở một công ty con thuộc sở hữu hoàn toàn ở Ấn Độ. Vào ngày 20 tháng 2 năm 2014. Shiseido đã đồng ý bán các nhãn hiệu Carita và Decléor của mình cho L’Oréal với giá € 227,5M (US $ 312,93M). Việc bán này dẫn đến việc Shiseido cho thấy lợi nhuận mặc dù đang bị thua lỗ.

 

 

Summary
Article Name
Shiseido - Thương hiệu mang tầm đẳng cấp
Description
Shiseido Company, Limited là một công ty chăm sóc cá nhân đa quốc gia Nhật Bản, đó là một nhà sản xuất chăm sóc da , chăm sóc tóc , mỹ phẩm và nước hoa 
Author